Maroc (Morocco) quốc gia thuộc châu Phi đang là điểm du lịch “hot” thu hút du khách hè 2019. Để lịch trình du lịch mùa hè Morocco 2019 của bạn thật trọn vẹn hay tham khảo các kinh nghiệm sau.

Du lịch mùa hè Morocco 2019 cần chuẩn bị gì?

Kinh nghiệm du lịch mùa hè Morocco 2019 bạn cần biết

Thủ tục xin visa Maroc

Hãy sẵn sàng visa để cùng du lịch Maroc

Bạn bắt buộc phải có: 

  • 1 ảnh thẻ kích thước 4×3 (chụp gần đây tối đa là 6 tháng trở lại).
  • Bản sao hộ chiếu và bản gốc còn hạn sử dụng (Mang thêm hộ chiếu cũ, nếu có).
  • Sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn hoặc ly hôn (Nếu có).
  • Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp như: Giấy phép kinh doanh, hợp đồng lao động… hoặc đơn xin nghỉ phép đi du lịch Maroc.
  • Chứng minh tài chính: Sổ tiết kiệm, giấy tờ nhà đất, giấy tờ xe ô tô…
  • Booking khách sạn, booking vé máy bay, hay giấy tờ chứng minh thời gian du lịch (càng chi tiết càng tốt).

Lệ phí xin Visa du lịch Maroc sẽ mất khoảng 581.000 đồng/1 lần và 872.000/2 lần. Tuy nhiên, đây chỉ là chi phí tham khảo thôi nhé, vì giá tiền có thể thay đổi tùy theo tỷ giá thị trường.

Địa điểm tham quan nổi tiếng du lịch Maroc

Rabat – Thủ đô về chính trị ở Maroc

Rabat điểm đến hấp dẫn khi du lịch Maroc mùa hè

Nếu bạn đang phân vân không biết nên đi đâu khi tham gia du lịch Maroc trong tour Morocco hè 2019 thì thủ đô về chính trị Rabat sẽ là điểm đến tuyệt vời. Tại đây du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh cổ kính, xen lẫn với hiện đại, và có cơ hội khám phá rất nhiều điều thú vị.

Cụ thể như: Cổng Oudaias cổ kính, quảng trường Royal,  lăng mộ của Mohammed V – một trong những công trình kiến trúc truyền thống độc đáo, mang những nét đẹp đặc trưng đậm chất của vùng đất sa mạc. 

Thành phố Sale

Một trong những tòa nhà cổ tại thành phố Sale, Maroc

Sale được xem là thành phố song sinh với thủ đô Rabat, xuất hiện từ thế kỷ XI nên còn lưu lại rất nhiều dấu tích lịch sử. Du khách có thể khám phá: Cung điện Hoàng Gia, tháp Hasan, lăng vua… Đảm bảo khi đến với thành phố Sale trong du lich mua he Morocco 2019, bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Casablanca – Thủ đô kinh tế của Maroc

Một góc hoàn hôn tại thủ đô Casablanca 

Thủ đô Casablanca không chỉ hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên kỳ thú, mà  còn bởi rất nhiều điểm tham quan tuyệt vời. Trong đó phải kể đến bến cảng lịch sử, nơi góp phần phát triển nền kinh tế Maroc. Bên cạnh đó, thành phố còn sở hữu những nét đẹp cổ điển kết hợp với hiện đại, tạo ra không gian vô cùng độc đáo. 

Thành phố Marrakesh

Thành phố Marrakesh điểm đến hấp dẫn trong tour Morocco hè 2019

Đây sẽ là điểm đến lý tưởng bạn nên dừng chân, nơi mà dấu tích lịch sử Volubilis vẫn còn sót lại. Nơi bạn được thỏa sức mua sắm với khu chợ Marrakesh, khu chợ lớn nhất ở Maroc nữa đấy. Chính vì thế, trong lịch trình tour Morocco he 2019 bạn đừng nên bỏ lỡ thành phố Marrakesh này nhé. 

Bờ biển Mediterranean

Cái đẹp tuyệt vời chỉ có tại biển Meditenrranean

Du lịch Morocco mùa hè ngoài các thành phố nổi tiếng, bờ biển Mediterranean cũng là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Nơi đây, bạn không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu mà còn thỏa sức khám phá nhiều cảnh đẹp tuyệt vời của thiên nhiên. 

Bơi lội, chèo thuyền tham quan là những hoạt động hấp dẫn độc đáo mà bạn có thể đăng ký tham gia và chụp 1968 tấm ảnh “seo phì” đầy ấn tượng. 

Mong rằng với những kinh nghiệm du lịch mùa hè Morocco 2019, bạn có thể tích góp cho mình một vài lưu ý nhỏ để có chuyến du lịch Maroc mùa hè đầy thú vị.