Bạn đang có kế hoạch du lịch Sapa nhưng vẫn chưa biết lộ trình đi như thế nào, nên tham quan những đâu? Đừng lo lắng, Du Lịch Việt sẽ gợi ý cho bạn 6 tọa độ check in siêu hấp dẫn.



Sapa có lẽ vẫn chưa bao giờ ngừng HOT đối với tín đồ đam mê xê dịch. Dù là lần đầu vi vu phố núi hay đã là khách vãng lai quen mặt thì chắc chắn bạn sẽ không thể thôi trầm trồ trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của những tọa độ mà Du Lịch Việt sắp gợi ý trong bài viết này. Theo dõi ngay để bổ sung thêm 6 địa điểm du lịch Sapa siêu thú vị cho kế hoạch du hí sắp tới nhé!


Top 6 địa điểm tham quan siêu hot trong tour du lịch Sapa 2022
Check in những địa điểm cực hot trong tour Sapa 2022


Danh sách 6 tọa độ check in thú vị trong chuyến du lịch Sapa


1. Sun Plaza Sapa


Dù có phải là “fan cứng” của Sapa hay không thì chắc hẳn bạn cũng đã từng một lần nhìn thấy hình ảnh tháp đồng hồ vàng – xanh lá cây rực rỡ được nhiều người đăng tải. Địa điểm check-in gây bão mạng xã hội này không phải là nơi nào khác xa lạ mà chính là Sun Plaza Sapa.


Sun Plaza Sapa là tổ hợp bao gồm trung tâm mua sắm, khách sạn, giải trí, dịch vụ ẩm thực,… tọa lạc ngay tại quảng trường Sapa. Sun Plaza Sapa nổi bần bật bởi diện mạo xuất hiện mang đậm hơi thở Châu  u. Đặc biệt hơn, Sun Plaza Sapa cũng chính là ga tàu hoả để leo núi Mường Hoa – địa điểm du lịch được nhiều du khách quan tâm.


2. Cổng trời Sapa


Cổng trời Sapa là một địa điểm ngắm cảnh vô cùng xinh đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi tour du lịch Sapa. Đứng từ khu vực cổng trời, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát được toàn bộ thung lũng rộng lớn, xen kẽ là hình ảnh núi non trùng điệp của dãy Hoàng Liên Sơn. 


Điểm nhấn ở đây chính là những con đường uốn lượn từ phía xa xa. Đây cũng chính là điểm đặc trưng mà chỉ có đèo Ô Quy Hồ ở Sapa mới có được. Đứng từ trên cổng trời Sapa (đỉnh đèo Ô Quy Hồ), du khách sẽ cảm nhận được rõ rệt từng cơn gió thổi ào ào, được ngắm núi non trùng điệp và cảnh vật hùng vĩ. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Sapa của mình.


3. Đèo Ô Quy Hồ Sapa


Đèo Ô Quy Hồ Sapa là con đèo dài và hùng vĩ nhất trong số “Tứ Đại Đỉnh Đèo của Việt Nam” nơi nối giữa hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu. Nơi đây vốn được xem là “hộp kho báu check-in”của những tín đồ “đam mê xê dịch” khi hội tụ nhiều địa điểm “sống ảo” nổi tiếng. Chỉ riêng việc tận hưởng, nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên chuyển màu một cách đa sắc từ trên đỉnh đèo cũng đã là một thú vui thi vị rồi đấy. 


4. Bản Lao Chải


Nằm ẩn mình giữa Thung Lũng Mường Hoa, Bản Lao Chải vẫn thường được khách du lịch ví như một “nàng thơ Tây Bắc” đúng điệu. Thời gian tuyệt vời nhất để đi du lịch Sapa ghé thăm Bản Lao Chải đó chính là từ tháng 4 cho đến tháng 6 hằng năm. Vào những tháng cuối năm, khung cảnh thiên nhiên ở Bản Lao Chải lại bắt đầu được nhuộm lên sắc vàng rực rỡ cùng với màn sương trắng mờ mờ ảo ảo tạo nên một tổng thể lộng lẫy đến ngỡ ngàng.


Top 6 địa điểm tham quan siêu hot trong tour du lịch Sapa 2022
Bản Lao Chải Sapa


5. Bản Cát Cát


Bản Cát Cát được ví như là một nơi hò hẹn lý tưởng dành cho những du khách đam mê chụp ảnh. Buôn làng nhỏ bé của người dân tộc H’Mông đen hoá ra lại là nơi hội tụ muôn vàn “tinh hoa sống ảo”. 


Nổi bật nhất ở địa điểm này chính là khu vực thác và suối Cát Cát, với hình ảnh những vòng xoay nước khổng, những dãy nhà sàn đơn sơ được bao phủ trong khóm hoa mọc dại đẹp đến ngỡ ngàng. Nói về vẻ đẹp ưu tư và hoài niệm thì tin chắc rằng Bản Cát Cát sẽ chẳng hề kém cạnh bất kỳ một khu phố cổ danh tiếng nào trên thế giới. 


6. Sun World Fansipan Legend


Sun World Fansipan Legend toạ lạc ở độ cao 3.143 mét so với mực nước biển và là một địa điểm du lịch thú vị trong tour Sapa được đông đảo du khách yêu thích. Tại Sun World Fansipan Legend, cảnh quan biến hoá theo từng khung giờ, từng thời điểm khác nhau, khi đang huyền ảo trong màn sương trắng xoá thoáng chốc lại trở nên trong trẻo dưới ánh nắng ngập tràn.


Đến tham quan khu du lịch Sun World Fansipan Legend, du khách còn được trải nghiệm tuyến cáp treo đã từng giữ một lúc ba danh hiệu “cao nhất, dài nhất và hiện đại nhất” trên toàn thế giới. Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm lướt giữa ngàn hoa trên tàu hoả, được uống cafe dưới cột cờ cao nhất của Đông Dương hay được chiêm ngưỡng quần thể kiến trúc tâm linh có quy mô lớn hàng đầu cả nước.


Sapa thật sự rất đẹp, nét đẹp của sự giản dị và đời thường, phảng phất đâu đó gió sương bao phủ, hình ảnh con người chất phác, thật thà đã thu hút được đông đảo du khách tìm về. Hãy lưu lại những địa điểm này để trải nghiệm trong chuyến du lịch Sapa sắp tới bạn nhé!


Tag Link tài trợ: Mái xếp di động – Mái xếp Phương Trang chuyên cung cấp mái xếp, mái che di động, mái hien di động bạt xếp chất lượng trên toàn quốc